Kyoukai No Kanata: Idol Saiban! - Mayoi Nagara Mo Kimi Wo Sabaku Tami Việt Sub (2013)RSS Kyoukai No Kanata: Idol Saiban! - Mayoi Nagara Mo Kimi Wo Sabaku Tami Việt Sub (2013)
Kyoukai No Kanata: Idol Saiban! - Mayoi Nagara Mo Kimi Wo Sabaku Tami
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Each of the episodes will have the female main characters cast as Chibi Angels who hold a trial for a different character of the series. Akihito Kanbara will be the defendant for the first episode.
High Score Girl Ii High Score Girl 2

High Score Girl Ii High Score Girl 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Năm 1991 và học sinh lớp 6 Yaguchi Haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống. cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai, hài hước và thậm chí không thân thiện. Điều duy nhất cậu giỏi là chơi game. Một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai Oono Akira, một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếng

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd AttackViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.

Unknown2018-10-23 12:46:59

Kyoukai No Kanata: Idol Saiban! - Mayoi Nagara Mo Kimi Wo Sabaku Tami Việt Sub (2013)

each of the episodes will have the female main characters cast as chibi angels who hold a trial for a different character of the series akihito kanbara will be the defendant for the first episodekyoukai no kanata,idol saiban,xem phim kyoukai no kanata,idol saiban,download kyoukai no kanata,idol saiban,xem online kyoukai no kanata,idol saiban hd,xem kyoukai no kanata,idol saiban nhanh,tai phim kyoukai no kanata,idol saiban,mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,xem phim mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,download mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,xem online mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami hd,xem mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami nhanh,tai phim mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami