Koi Kaze - Koikaze, Love Wind Việt Sub (2004)RSS Koi Kaze - Koikaze, Love Wind Việt Sub (2004)
Koi Kaze - Koikaze, Love Wind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo bộ manga cùng tên của Yoshida Motoi, phim là câu chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn của 2 anh em có cùng huyết thống. Điều 150. Tội loạn luân Người nào giao cấu với người cùng dòng máu về trực hệ, với anh chị em cùng cha mẹ, anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm
Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Unknown2016-03-20 18:49:41

Koi Kaze - Koikaze, Love Wind Việt Sub (2004)

dựa theo bộ manga cùng tên của yoshida motoi phim là câu chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn của 2 anh em có cùng huyết thống điều 150 tội loạn luân người nào giao cấu với người cùng dòng máu về trực hệ với anh chị em cùng cha mẹ anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm nămkoi kaze,xem phim koi kaze,download koi kaze,xem online koi kaze hd,xem koi kaze nhanh,tai phim koi kaze,koikaze,love wind,xem phim koikaze,love wind,download koikaze,love wind,xem online koikaze,love wind hd,xem koikaze,love wind nhanh,tai phim koikaze,love wind