Kimetsu No Yaiba: Katanakaji No Sato-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Swordsmith Village Arc Việt Sub (2023)RSS Kimetsu No Yaiba: Katanakaji No Sato-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Swordsmith Village Arc Việt Sub (2023)
Kimetsu No Yaiba: Katanakaji No Sato-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Swordsmith Village Arc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 3 của anime Kimetsu no Yaiba Arc Làng thợ rèn. Swordsmith Village Arc of Kimetsu no Yaiba. 鬼滅の刃 刀鍛冶の里編
Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Unknown2023-06-24 14:34:04

Kimetsu No Yaiba: Katanakaji No Sato-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Swordsmith Village Arc Việt Sub (2023)

mùa thứ 3 của anime kimetsu no yaiba arc làng thợ rèn swordsmith village arc of kimetsu no yaiba 鬼滅の刃 刀鍛冶の里編kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,xem phim kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,download kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,xem online kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen hd,xem kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen nhanh,tai phim kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc,xem phim demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc,download demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc,xem online demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc hd,xem demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc nhanh,tai phim demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc