Kiếm Sĩ Huyền Thoại Musashi - Crazy Samurai Musashi Thuyết Minh (2020)RSS Kiếm Sĩ Huyền Thoại Musashi - Crazy Samurai Musashi Thuyết Minh (2020)
Kiếm Sĩ Huyền Thoại Musashi - Crazy Samurai Musashi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiếm Sĩ Huyền Thoại Musashi là phim hành động do TVHAY thực hiện thuyết minh Năm 1604, Miyamoto Musashi tấn công gia đình Yoshioka tại võ đường của họ và đánh bại sư phụ Seijūrō và em trai Denshichirō của ông ta trong hai trận đấu tay đôi.
Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Công Lý Báo Thù Law Abiding Citizen.Diễn Viên: Jamie Foxx,Gerard Butler,Colm Meaney,Bruce Mcgill

Công Lý Báo Thù Law Abiding CitizenViệt Sub Năm: 2009

Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen 2009 Mười năm trước... Clyde Shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh. Phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009. Clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp, cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đó.Clyde may mắn sống xót. Pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm Darby và Ames. Công tố viên Nick đã chọn cách thỏa

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Unknown2021-03-20 11:57:30

Kiếm Sĩ Huyền Thoại Musashi - Crazy Samurai Musashi Thuyết Minh (2020)

kiếm sĩ huyền thoại musashi là phim hành động do tvhay thực hiện thuyết minh năm 1604 miyamoto musashi tấn công gia đình yoshioka tại võ đường của họ và đánh bại sư phụ seijūrō và em trai denshichirō của ông ta trong hai trận đấu tay đôikiếm sĩ huyền thoại musashi,xem phim kiếm sĩ huyền thoại musashi,download kiếm sĩ huyền thoại musashi,xem online kiếm sĩ huyền thoại musashi hd,xem kiếm sĩ huyền thoại musashi nhanh,tai phim kiếm sĩ huyền thoại musashi,crazy samurai musashi,xem phim crazy samurai musashi,download crazy samurai musashi,xem online crazy samurai musashi hd,xem crazy samurai musashi nhanh,tai phim crazy samurai musashi