Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 Việt Sub (2015)RSS Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 Việt Sub (2015)
Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1
Diễn viên: Emma Ishta, Kyle Harris, Allison Scagliotti
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về một cô gái trẻ được tuyển dụng vào một cơ quan bí mật của chính phủ để được "nhập" vào tâm trí của người vừa qua đời, sử dụng trí nhớ của họ để điều tra vụ giết người.
Cuộc Sống Khác Another Life Season 1

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Unknown2016-01-26 17:42:25

Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 Việt Sub (2015)

chuyện về một cô gái trẻ được tuyển dụng vào một cơ quan bí mật của chính phủ để được nhập vào tâm trí của người vừa qua đời sử dụng trí nhớ của họ để điều tra vụ giết ngườikí ức phá án phần 1,xem phim kí ức phá án phần 1,download kí ức phá án phần 1,xem online kí ức phá án phần 1 hd,xem kí ức phá án phần 1 nhanh,tai phim kí ức phá án phần 1,stitchers season 1,xem phim stitchers season 1,download stitchers season 1,xem online stitchers season 1 hd,xem stitchers season 1 nhanh,tai phim stitchers season 1,emma ishta,kyle harris,allison scagliotti