Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần - Legend Of Deification Thuyết Minh (2020)RSS Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần - Legend Of Deification Thuyết Minh (2020)
Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần - Legend Of Deification
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại Jiang Ziya (Khương Tử Nha), một chỉ huy của quân đội thiên giới. Anh được giao nhiệm vụ trục xuất Hồ Ly chín đuôi, kẻ đang đe dọa sự tồn tại của tất cả mọi người. Khi phát hiện ra cuộc đời của Hồ Ly chín đuôi có liên kết với linh hồn của một cô gái vô tội, anh phải đối mặt với một quyết định đầy thử thách – làm theo ý
Chú Ngựa Khumba Khumba.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Chú Ngựa Khumba KhumbaViệt Sub Năm: 2013

Bị đuổi khỏi đàn vị sự khác biệt của mình, một chú ngựa vằn chỉ có nửa thân sọc dấn thân vào 1 nhiệm vụ táo bạo để tìm kiếm phần sọc còn lại của mình, nhưng chú đã học được 1 bài học về sự can đảm và cứu sống tất cả những con vật ở sa mạc Karoo.

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

Unknown2021-02-14 19:42:27

Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần - Legend Of Deification Thuyết Minh (2020)

phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại jiang ziya khương tử nha một chỉ huy của quân đội thiên giới anh được giao nhiệm vụ trục xuất hồ ly chín đuôi kẻ đang đe dọa sự tồn tại của tất cả mọi người khi phát hiện ra cuộc đời của hồ ly chín đuôi có liên kết với linh hồn của một cô gái vô tội anh phải đối mặt với một quyết định đầy thử thách – làm theo ýkhương tử nha,nhất chiến phong thần,xem phim khương tử nha,nhất chiến phong thần,download khương tử nha,nhất chiến phong thần,xem online khương tử nha,nhất chiến phong thần hd,xem khương tử nha,nhất chiến phong thần nhanh,tai phim khương tử nha,nhất chiến phong thần,legend of deification,xem phim legend of deification,download legend of deification,xem online legend of deification hd,xem legend of deification nhanh,tai phim legend of deification