Khu Vườn Sói - Wolf Garden Việt Sub (2023)RSS Khu Vườn Sói - Wolf Garden Việt Sub (2023)
Khu Vườn Sói - Wolf Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.
Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have Eyes.Diễn Viên: Suze Lanier,Bramlett,Robert Houston,John Steadman

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have EyesViệt Sub Năm: 1977

Chuyện trong phim: Một gia đình lái xe đi du lịch qua vùng sa mạc ở Tây Nam nước Mỹ. Để tiết kiệm thời gian, họ chọn một con đường tắt nhưng vô tình sa vào bẫy của một gia đình ăn thịt người, sống trong hang động trên những ngọn đồi ở vùng hoang mạc

Unknown2023-09-07 18:10:01

Khu Vườn Sói - Wolf Garden Việt Sub (2023)

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đókhu vườn sói,xem phim khu vườn sói,download khu vườn sói,xem online khu vườn sói hd,xem khu vườn sói nhanh,tai phim khu vườn sói,wolf garden,xem phim wolf garden,download wolf garden,xem online wolf garden hd,xem wolf garden nhanh,tai phim wolf garden