Khu Vườn Huyền Bí - The Secret Garden Việt Sub (2020)RSS Khu Vườn Huyền Bí - The Secret Garden Việt Sub (2020)
Khu Vườn Huyền Bí - The Secret Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết được yêu thích của mọi thời đại, 1 trong 100 cuốn sách có giá trị nhất thế giới, Khu Vườn Huyền Bí xoay quanh cô bé Mary Lennox (Dixie Egerickx) chuyển đến nhà của người bác tại vùng nông thôn nước Anh sau khi bố mẹ qua đời
Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Lánh Đời Wendy And Lucy

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Đế Chế Tàn Bạo Viking Legacy.Diễn Viên: Hollie Burrows,James Cooke,Liam Dascombe

Đế Chế Tàn Bạo Viking LegacyViệt Sub Năm: 2016

Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Unknown2020-10-27 15:50:30

Khu Vườn Huyền Bí - The Secret Garden Việt Sub (2020)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết được yêu thích của mọi thời đại 1 trong 100 cuốn sách có giá trị nhất thế giới khu vườn huyền bí xoay quanh cô bé mary lennox dixie egerickx chuyển đến nhà của người bác tại vùng nông thôn nước anh sau khi bố mẹ qua đờikhu vườn huyền bí,xem phim khu vườn huyền bí,download khu vườn huyền bí,xem online khu vườn huyền bí hd,xem khu vườn huyền bí nhanh,tai phim khu vườn huyền bí,the secret garden,xem phim the secret garden,download the secret garden,xem online the secret garden hd,xem the secret garden nhanh,tai phim the secret garden