Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest Việt Sub (2007)RSS Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest Việt Sub (2007)
Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest
Diễn viên: Yôichirô Saitô, Kanako Masuda, Machiko Ono
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..
Con Dê Tế Thần The Goat.Diễn Viên: Pierre Richard,Gerard Depardieu,Pedro Armendariz,Jorge Luke,Michel Fortin

Con Dê Tế Thần The GoatViệt Sub Năm: 1981

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.

Quảng Trường Agora.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Quảng Trường AgoraViệt Sub Năm: 2009

Một câu chuyện lịch sử xảy ra ở Ai Cập La Mã, liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo Cơ Đốc Giáo với hy vọng mưu cầu tự do, đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình, một nữ giáo sư triết học nổi tiếng, tên là Hypatia theo đạo Pagan của Alexandria

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Unknown2020-10-27 16:22:37

Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest Việt Sub (2007)

câu chuyện về một y tá do machiko ono thủ vai người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi shigeki uda ông ta mắc phải căn bệnhkhu rừng tang tóc,xem phim khu rừng tang tóc,download khu rừng tang tóc,xem online khu rừng tang tóc hd,xem khu rừng tang tóc nhanh,tai phim khu rừng tang tóc,the mourning forest,xem phim the mourning forest,download the mourning forest,xem online the mourning forest hd,xem the mourning forest nhanh,tai phim the mourning forest,yôichirô saitô,kanako masuda,machiko ono