Không Thể Không Yêu - Be With You Việt Sub (2017)RSS Không Thể Không Yêu - Be With You Việt Sub (2017)
Không Thể Không Yêu - Be With You
Diễn viên: Ao Hiểu Đồng, Hoàng Bách Quân, Từ Lộ, Phan Vỹ Bá
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.
Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. KravtsovViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.

Unknown2018-11-27 08:32:20

Không Thể Không Yêu - Be With You Việt Sub (2017)

chuyển thể từ tiểu thuyết sai lầm nối tiếp của lam bạch sắc bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu hận đan xen phức tạp đến đau đớn cay đắng cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt thuở bé gặp gỡ tình cảm vi linh và khiên dư đã thầm nảy nởkhông thể không yêu,xem phim không thể không yêu,download không thể không yêu,xem online không thể không yêu hd,xem không thể không yêu nhanh,tai phim không thể không yêu,be with you,xem phim be with you,download be with you,xem online be with you hd,xem be with you nhanh,tai phim be with you,ao hiểu đồng,hoàng bách quân,từ lộ,phan vỹ bá