Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar! Thuyết Minh (2015)RSS Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar! Thuyết Minh (2015)
Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar!
Diễn viên: Sudarat Butrprom, Pharanyu Rojanawuthitham, Kittipat Samarntragulchai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.
Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Ẩn Thân Leave No Trace.Diễn Viên: Ben Foster,Thomasin Mckenzie

Ẩn Thân Leave No TraceViệt Sub Năm: 2018

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.

Câm Lặng Silence.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Câm Lặng SilenceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến Nhật Bản của hai tu sĩ dòng Tên (còn gọi là Dòng Chúa Giêsu ), Sebastiao Rodrigues và Francisco Garrpe. Hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ Christopher Ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền Nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họ

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Unknown2015-05-12 15:44:54

Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar! Thuyết Minh (2015)

phiên bản mới của những cô nàng thép đã được khởi động do poj arnon đạo diễn của bộ phim đồng tính thái lan nổi tiếng bangkok love story thực hiện điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm đội tóc giả lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền nửa đực nửa cái tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim những cô nàng thépkhông phải bóng thường đâu,xem phim không phải bóng thường đâu,download không phải bóng thường đâu,xem online không phải bóng thường đâu hd,xem không phải bóng thường đâu nhanh,tai phim không phải bóng thường đâu,iron ladies roar,xem phim iron ladies roar,download iron ladies roar,xem online iron ladies roar hd,xem iron ladies roar nhanh,tai phim iron ladies roar,sudarat butrprom,pharanyu rojanawuthitham,kittipat samarntragulchai