Không Khoan Nhượng - The Unforgiven Việt Sub (1960)RSS Không Khoan Nhượng - The Unforgiven Việt Sub (1960)
Không Khoan Nhượng - The Unforgiven
Diễn viên: Burt Lancaster, Audrey Hepburn, Audie Murphy, Nick Swardson, Lance Bass, Blake Clark, Kao
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miền Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố Rachel Zachary, người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏ. Việc này đã làm cho hàng xóm láng giềng quay lưng lại với nhà Zachary và gây ra một cuộc chiến tàn khốc giữa nhà Zachary và bộ lạc da đỏ Kiowa tại đó
Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Unknown2020-09-20 11:52:53

Không Khoan Nhượng - The Unforgiven Việt Sub (1960)

miền viễn tây giữa thế kỷ 19 gia đình zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố rachel zachary người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏ việc này đã làm cho hàng xóm láng giềng quay lưng lại với nhà zachary và gây ra một cuộc chiến tàn khốc giữa nhà zachary và bộ lạc da đỏ kiowa tại đókhông khoan nhượng,xem phim không khoan nhượng,download không khoan nhượng,xem online không khoan nhượng hd,xem không khoan nhượng nhanh,tai phim không khoan nhượng,the unforgiven,xem phim the unforgiven,download the unforgiven,xem online the unforgiven hd,xem the unforgiven nhanh,tai phim the unforgiven,burt lancaster,audrey hepburn,audie murphy,nick swardson,lance bass,blake clark,kao