Khát Khao - Mercenary Việt Sub (2016)RSS Khát Khao - Mercenary Việt Sub (2016)
Khát Khao - Mercenary
Diễn viên: Toki Pilioko, Iliana Zabeth, Mikaele Tuugahala
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.
Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Điểm Quyết Định Match Point.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Jonathan Rhys Meyers,Emily Mortimer

Điểm Quyết Định Match PointViệt Sub Năm: 2005

Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.Trận thi đấu lớn của đội Net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để Sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thật.

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Unknown2019-07-08 06:17:57

Khát Khao - Mercenary Việt Sub (2016)

khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời new caledonia để chơi bóng bầu dục ở pháp chàng trai trẻ soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống tình yêu và thành côngkhát khao,xem phim khát khao,download khát khao,xem online khát khao hd,xem khát khao nhanh,tai phim khát khao,mercenary,xem phim mercenary,download mercenary,xem online mercenary hd,xem mercenary nhanh,tai phim mercenary,toki pilioko,iliana zabeth,mikaele tuugahala