Kẻ Săn Tình - Priceless Việt Sub (2006)RSS Kẻ Săn Tình - Priceless Việt Sub (2006)
Kẻ Săn Tình - Priceless
Diễn viên: Audrey Tautou, Gad Elmaleh, Marie Christine Adam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jean là chàng phục vụ nhút nhát tại một khách sạn lớn trong thành phố. Irène là một cô nàng xinh đẹp chuyên giăng lưới tình để lừa các quý ông giàu có. Ban đầu Irène hiểu lầm Jean là một tỷ phú, một đối tượng đáng để săn lùng nhưng khi phát hiện ra sự thật, cô đã cao chạy xa bay. Vì quá si tình, Jean đã lao đi tìm Irène để rồi phung phí tới đồng xu cuối cùng nhằm chiều lòng cô nàng đỏng đảnh. Rồi Jean bất đắc dĩ trở thành “bạn bè” của các quý bà giàu có để được ở bên Irène nhiều hơn. Hiển
Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The Judge.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Cheung Man,Christy Chung,Tsui Kam Kong

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The JudgeThuyết Minh Năm: 1994

Một trong những câu chuyện về thám tử Trung Quốc Pao Kong thời xưa, Châu Tinh Trì vào vai một tri huyện xấu tính và không được ai yêu mến. Phải làm như thế nào khi bị thị trấn bị điểu khiển bởi một tên quan xấu xa như thế?

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Unknown2014-06-20 14:48:16

Kẻ Săn Tình - Priceless Việt Sub (2006)

jean là chàng phục vụ nhút nhát tại một khách sạn lớn trong thành phố irène là một cô nàng xinh đẹp chuyên giăng lưới tình để lừa các quý ông giàu có ban đầu irène hiểu lầm jean là một tỷ phú một đối tượng đáng để săn lùng nhưng khi phát hiện ra sự thật cô đã cao chạy xa bay vì quá si tình jean đã lao đi tìm irène để rồi phung phí tới đồng xu cuối cùng nhằm chiều lòng cô nàng đỏng đảnh rồi jean bất đắc dĩ trở thành “bạn bè” của các quý bà giàu có để được ở bên irène nhiều hơn hiểnkẻ săn tình,xem phim kẻ săn tình,download kẻ săn tình,xem online kẻ săn tình hd,xem kẻ săn tình nhanh,tai phim kẻ săn tình,priceless,xem phim priceless,download priceless,xem online priceless hd,xem priceless nhanh,tai phim priceless,audrey tautou,gad elmaleh,marie christine adam