Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020)RSS Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020)
Kẻ Săn Mộ - Collectors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.
Hành Trình Double World

Hành Trình Double WorldViệt Sub Năm: 2019

Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.

Bao Quanh Surrounded

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Kỳ Tích Biển Xanh Blue Miracle.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Kỳ Tích Biển Xanh Blue MiracleViệt Sub Năm: 2021

Để cứu trại mồ côi túng thiếu của họ, người giám hộ và bọn trẻ bắt tay với vị thuyền trưởng hết thời để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi câu cá có phần thưởng lớn.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Unknown2021-11-22 16:43:52

Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020)

kể về kang dong goo lee je hoon là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ tiến sĩ jones jo woo jin và bậc thầy xẻng huyền thoại sapdarikẻ săn mộ,xem phim kẻ săn mộ,download kẻ săn mộ,xem online kẻ săn mộ hd,xem kẻ săn mộ nhanh,tai phim kẻ săn mộ,collectors,xem phim collectors,download collectors,xem online collectors hd,xem collectors nhanh,tai phim collectors