Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011)RSS Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011)
Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về Minazuki Haruka và Kannazuki Aoi ở học viện thánh Cherine. Sáng thì đi học tối đi cosplay angel đứng đường chiến đấu chống các ác.
Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Unknown2017-04-10 08:14:22

Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011)

chuyện về minazuki haruka và kannazuki aoi ở học viện thánh cherine sáng thì đi học tối đi cosplay angel đứng đường chiến đấu chống các áckaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,xem phim kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,download kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,xem online kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise hd,xem kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise nhanh,tai phim kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,kyun kyun☆tokimeki paradise,xem phim kyun kyun☆tokimeki paradise,download kyun kyun☆tokimeki paradise,xem online kyun kyun☆tokimeki paradise hd,xem kyun kyun☆tokimeki paradise nhanh,tai phim kyun kyun☆tokimeki paradise