Kagewani: Shou - 影鰐-Kagewani-承 Việt Sub (2016)RSS Kagewani: Shou - 影鰐-Kagewani-承 Việt Sub (2016)
Kagewani: Shou - 影鰐-Kagewani-承
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.
Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Eureka Seven Ao Astral Ocean

Eureka Seven Ao Astral OceanViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Là sequel của anime nổi tiếng Eureka Seven chiếu năm 2005. Câu chuyện lần này lấy bổi cảnh là đảo Iwado của Okinawa, trong thời gian gần đây bỗng nổi lên 1 phong trào đòi quyền tự trị. Nhân vật chính Ao Fukai sống cùng 1 ông bác sĩ già tên Toshio, cha cậu không rõ đã đi đâu còn mẹ cậu đã bị bắt cóc bởi 1 nhóm người lạ mặt 10 năm về trước. Cậu chơi thân với Naru Arata, 1 cô bạn chứa trong mình 1 sức mạnh có tên “yuta”.

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My Love

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 3/??)

Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt

Unknown2016-06-26 12:16:00

Kagewani: Shou - 影鰐-Kagewani-承 Việt Sub (2016)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng sousuke banba khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết đượcnguồn gốc và biện pháp không chế tiêu diệt những con quái vật này được triển khaikagewani,shou,xem phim kagewani,shou,download kagewani,shou,xem online kagewani,shou hd,xem kagewani,shou nhanh,tai phim kagewani,shou,影鰐,kagewani,承,xem phim 影鰐,kagewani,承,download 影鰐,kagewani,承,xem online 影鰐,kagewani,承 hd,xem 影鰐,kagewani,承 nhanh,tai phim 影鰐,kagewani,承