Jormungand - Mãng Xà Trần Gian Việt Sub (2012)RSS Jormungand - Mãng Xà Trần Gian Việt Sub (2012)
Jormungand - Mãng Xà Trần Gian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.
Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến CơViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No Go.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No GoViệt Sub Năm: 2001 (Tập 75+Ova/75)

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Sau đó, cậu đã gặp Fujiwara no Sai, 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua, nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại, nên bị đuổi khỏi thành.

Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Unknown2020-02-20 13:28:45

Jormungand - Mãng Xà Trần Gian Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ manga cùng tên nhân vật chính koko hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến phát hiện mới nhất của cô là jonah 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mìnhjormungand,xem phim jormungand,download jormungand,xem online jormungand hd,xem jormungand nhanh,tai phim jormungand,mãng xà trần gian,xem phim mãng xà trần gian,download mãng xà trần gian,xem online mãng xà trần gian hd,xem mãng xà trần gian nhanh,tai phim mãng xà trần gian