Jo Koy: Nói Thẳng - Jo Koy: Comin In Hot Việt Sub (2019)RSS Jo Koy: Nói Thẳng - Jo Koy: Comin In Hot Việt Sub (2019)
Jo Koy: Nói Thẳng - Jo Koy: Comin In Hot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghệ sĩ hài Jo Koy co một đêm diễn đáng nhớ ở Hawaii, nơi anh thẳng thắn chia sẻ về sự tò mò của anh ấy với văn hóa, các mối quan hệ cha con, và hơn thế nữa.
I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super Sentai

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super SentaiViệt Sub Năm: 2007

Ma thần Thời gian Chronos và Thầy tế Gajah lên kế hoạch bắt cóc nhóm Boukenger vào một thế giới khác. Để giải cứu bạn bè, BoukenSilver, nhờ sự giúp đỡ của AkaRed, đã tìm kiếm và tập hợp các thành viên của một vài nhóm Super Sentai đời trước, trong khi Chronos tiến hành nghi thức hồi sinh cho 3 yêu quái từng bị Super Sentai đánh bại. Sau khi được giải thoát, Boukenger tham gia vào liên minh Super Sentai để đánh bại kế hoạch của Chronos

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama Awards.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Daesang: Kim Soo Hyun (Producers), Go Doo Shim (All About My Mom) - Top Excellent Awards (Diễn viên xuất sắc nhất): So Ji Sub (Oh My Venus), Chae Si Ra (Unkind Women) - Excellent Awards (long-length drama) (Diễn viên xuất sắc - phim dài tập): Kim Tae Woo (Jingbirok)

Unknown2024-05-14 20:36:06

Jo Koy: Nói Thẳng - Jo Koy: Comin In Hot Việt Sub (2019)

nghệ sĩ hài jo koy co một đêm diễn đáng nhớ ở hawaii nơi anh thẳng thắn chia sẻ về sự tò mò của anh ấy với văn hóa các mối quan hệ cha con và hơn thế nữajo koy,nói thẳng,xem phim jo koy,nói thẳng,download jo koy,nói thẳng,xem online jo koy,nói thẳng hd,xem jo koy,nói thẳng nhanh,tai phim jo koy,nói thẳng,jo koy,comin in hot,xem phim jo koy,comin in hot,download jo koy,comin in hot,xem online jo koy,comin in hot hd,xem jo koy,comin in hot nhanh,tai phim jo koy,comin in hot