Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020)RSS Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020)
Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.
Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Gatchaman Crowds Chiến Binh Gatchaman

Gatchaman Crowds Chiến Binh GatchamanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+sp/12)

Xung quanh 180000 cư dân sống tại Thành phố Tachikawa, “thủ phủ thứ 2” của Tokyo là “Gatchaman” – những chiến binh chiến đấu trong các bộ giáp đặc biệt được cung cấp năng lượng bởi “NOTE”, một dạng năng lượng siêu nhiên tồn tại trong cuộc sống.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Unknown2020-03-26 12:41:01

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020)

i hate getting hurt so i put all my skill points into defense câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là kaede honjou cô đã được một người bạn có tên là risa shiramine rủ chơi game thực tế ảo mmo cùng mặc dù kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự thực sự không thích chịu đau đớnitai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,download itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem online itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu hd,xem itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu nhanh,tai phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,download i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem online i hate being in pain,so i think ill make a full defense build hd,xem i hate being in pain,so i think ill make a full defense build nhanh,tai phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build