Informa - インフォーマ Việt Sub (2023)RSS Informa - インフォーマ Việt Sub (2023)
Informa - インフォーマ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phóng viên báo lá cải đang gặp khó khăn. Một người cung cấp thông tin ồn ào, quảng giao và từng là Yakuza. Họ hợp tức để viết bài báo về một loạt án mạng kinh hoàng.
Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Bartender Người Pha Chế Rượu.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Bartender Người Pha Chế RượuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Trở về từ Paris, Sasakura Ruy dành thời gian đi chơi lông bông, sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender. Vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender, anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng, bao gồm cả công việc, tình yêu, gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa Ruy - người đi tìm loại cocktail ngon nhất, và Miwa người luôn đặt vấn đề về con người của Ruy. Cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu định

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Unknown2023-03-18 18:40:15

Informa - インフォーマ Việt Sub (2023)

một phóng viên báo lá cải đang gặp khó khăn một người cung cấp thông tin ồn ào quảng giao và từng là yakuza họ hợp tức để viết bài báo về một loạt án mạng kinh hoànginforma,xem phim informa,download informa,xem online informa hd,xem informa nhanh,tai phim informa,インフォーマ,xem phim インフォーマ,download インフォーマ,xem online インフォーマ hd,xem インフォーマ nhanh,tai phim インフォーマ