Hỷ Lạc Trường An - Easy Life Thuyết Minh (2016)RSS Hỷ Lạc Trường An - Easy Life Thuyết Minh (2016)
Hỷ Lạc Trường An - Easy Life
Diễn viên: Hà Hoằng San, Trương Thiên Dương, Vạn Thương
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.
Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of Time

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of TimeViệt Sub Năm: 1992

Chòm Sao Chiếu Tử là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước,quy tụ những cây hài bậc nhất Hồng Kông như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Trương Vệ Kiện.Đây là bộ phim diện ảnh hiếm hoi của TVB khi hãng phim này sản xuất bộ phim vào dịp TVB thành lập tròn 25 năm

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective Dee.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective DeeThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.

Yên Xích Hà Truyện: Tình Mê Lan Nhược Tự Story Of Yan Chixia: Love In Lan Ruo Temple.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Yên Xích Hà Truyện: Tình Mê Lan Nhược Tự Story Of Yan Chixia: Love In Lan Ruo TempleViệt Sub Năm: 2020

Yên Xích Hà dựa vào danh nghĩa thiên hạ đệ nhất pháp sư của cha mình cả ngày chẳng làm gì cả, nhưng lại vô tình lấy đi chuông Trấn Hồn - pháp khí bản mệnh của Thụ Yêu Lão Lão ở Lan Nhược Tự. Một vị pháp sư trẻ tuổi và Thụ Yêu Lão Lão mất đi pháp lực bắt đầu mối quan hệ tình cảm đầy phức tạp, cuối cùng Yên Xích Hà quyết tâm tu luyện và trở thành một đại sư bắt yêu.

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Unknown2018-01-17 05:17:53

Hỷ Lạc Trường An - Easy Life Thuyết Minh (2016)

chuyển thể từ tiểu thuyết trường an loạn của tác giả nổi tiếng hàn hàn thích nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rìhỷ lạc trường an,xem phim hỷ lạc trường an,download hỷ lạc trường an,xem online hỷ lạc trường an hd,xem hỷ lạc trường an nhanh,tai phim hỷ lạc trường an,easy life,xem phim easy life,download easy life,xem online easy life hd,xem easy life nhanh,tai phim easy life,hà hoằng san,trương thiên dương,vạn thương