Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend
Diễn viên: Reece Ritchie, Langley Kirkwood, Tom Conti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện huyền thoại Atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước Công nguyên, một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoại..
Những Kẻ Sống Sót Left Behind.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Cassi Thomson,Nicky Whelan,Lea Thompson,Jordan Sparks,Quinton Aaron Và Martin

Những Kẻ Sống Sót Left BehindThuyết Minh Năm: 2014

kể về chiếc máy bay Boeing 747 trong chuyến bay đến London thì bất ngờ không báo trước, các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ. Kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó. Đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại, thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầu.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Unknown2020-08-07 19:37:41

Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)

dựa trên câu chuyện huyền thoại atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước công nguyên một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoạihuyền thoại về thế giới đã mất,xem phim huyền thoại về thế giới đã mất,download huyền thoại về thế giới đã mất,xem online huyền thoại về thế giới đã mất hd,xem huyền thoại về thế giới đã mất nhanh,tai phim huyền thoại về thế giới đã mất,atlantis,end of a world birth of a legend,xem phim atlantis,end of a world birth of a legend,download atlantis,end of a world birth of a legend,xem online atlantis,end of a world birth of a legend hd,xem atlantis,end of a world birth of a legend nhanh,tai phim atlantis,end of a world birth of a legend,reece ritchie,langley kirkwood,tom conti