Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)RSS Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)
Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được hội kín gồm những người trông trẻ tuyển mộ, một nữ sinh cấp ba chiến đấu với Ông Kẹ và đám quái vật của hắn khi chúng bắt giữ cậu bé cô đang trông nom vào Halloween.
Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship YamatoViệt Sub Năm: 2010

Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Unknown2020-10-18 16:22:34

Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)

được hội kín gồm những người trông trẻ tuyển mộ một nữ sinh cấp ba chiến đấu với ông kẹ và đám quái vật của hắn khi chúng bắt giữ cậu bé cô đang trông nom vào halloweenhướng dẫn săn quái vật,xem phim hướng dẫn săn quái vật,download hướng dẫn săn quái vật,xem online hướng dẫn săn quái vật hd,xem hướng dẫn săn quái vật nhanh,tai phim hướng dẫn săn quái vật,a babysitters guide to monster hunting,xem phim a babysitters guide to monster hunting,download a babysitters guide to monster hunting,xem online a babysitters guide to monster hunting hd,xem a babysitters guide to monster hunting nhanh,tai phim a babysitters guide to monster hunting