Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy Việt Sub (2010)RSS Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy Việt Sub (2010)
Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.
Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Unknown2015-11-13 16:52:17

Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy Việt Sub (2010)

zaidanhoujin occult designer gakuin câu chuyện xoay quanh maya con gái của cựu hiệu trưởng của học viện waldstein và một thời gian đi du lịch đại lý fumiaki uchida trong năm 2012 thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các nostradamus key mà nostradamus prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyềnhọc viện huyền bí,xem phim học viện huyền bí,download học viện huyền bí,xem online học viện huyền bí hd,xem học viện huyền bí nhanh,tai phim học viện huyền bí,seikimatsu occult gakuin,occult academy,xem phim seikimatsu occult gakuin,occult academy,download seikimatsu occult gakuin,occult academy,xem online seikimatsu occult gakuin,occult academy hd,xem seikimatsu occult gakuin,occult academy nhanh,tai phim seikimatsu occult gakuin,occult academy