Hoàng Tử Đào Hoa - Charming Thuyết Minh (2018)RSS Hoàng Tử Đào Hoa - Charming Thuyết Minh (2018)
Hoàng Tử Đào Hoa - Charming
Diễn viên: Demi Lovato, Sia, Wilmer Valderrama
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, một góc nhìn cực kỳ thú vị, sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.
All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Rosario Dawson,Christopher Gorham,Shemar Moore

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat.Diễn Viên: Rosario Dawson,Christopher Gorham,Shemar Moore

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Unknown2020-01-19 11:16:11

Hoàng Tử Đào Hoa - Charming Thuyết Minh (2018)

mang đến cho khán giả một câu chuyện mới một góc nhìn cực kỳ thú vị sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng bạch tuyết lọ lem và công chúa ngủ trong rừnghoàng tử đào hoa,xem phim hoàng tử đào hoa,download hoàng tử đào hoa,xem online hoàng tử đào hoa hd,xem hoàng tử đào hoa nhanh,tai phim hoàng tử đào hoa,charming,xem phim charming,download charming,xem online charming hd,xem charming nhanh,tai phim charming,demi lovato,sia,wilmer valderrama