Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 11 - The X-Files Season 11 Việt Sub (2018)RSS Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 11 - The X-Files Season 11 Việt Sub (2018)
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 11 - The X-Files Season 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đây là series giống như một sự tiếp nối của The X-Files 1993. Phim kể về cặp đôi điều tra viên FBI kỳ lạ và không giải thích được.
Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi". Sau khi mất người bạn thân, cũng là đồng đội, trong một chiến dịch ở Ethiopia,Bob quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ, dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó săn.

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good Taste.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good TasteThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Chong-Nam (Kim Hyang-Gi) bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Seoul. Cô đến từ tỉnh Nam Chungcheong để theo học đại học. Chong-Nam chỉ thích ăn các món tráng miệng. Yeon-Nam (Kim Min-Kyu) là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với Chong-Nam. Họ học cùng một chuyên ngành. Chong-Nam và Ye

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Unknown2019-04-12 09:47:35

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 11 - The X-Files Season 11 Việt Sub (2018)

đây là series giống như một sự tiếp nối của the x files 1993 phim kể về cặp đôi điều tra viên fbi kỳ lạ và không giải thích đượchồ sơ tuyệt mật phần 11,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 11,download hồ sơ tuyệt mật phần 11,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 11 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 11 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 11,the x,files season 11,xem phim the x,files season 11,download the x,files season 11,xem online the x,files season 11 hd,xem the x,files season 11 nhanh,tai phim the x,files season 11