Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 - They Fought For Their Country 1 Việt Sub (1975)RSS Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 - They Fought For Their Country 1 Việt Sub (1975)
Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 - They Fought For Their Country 1
Diễn viên: Sergey Borchuk
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà
Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Vượt Qua Thử Thách Cross Of Iron.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vượt Qua Thử Thách Cross Of IronViệt Sub Năm: 1977

Làm năm 1976, với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy, phim "Cross of Iron" ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranh.Dựa trên hồi ký của nhà văn Đức Willie Heindrich, bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội Đức chiến đấu ở mặt trận Kuban vào muà hè năm 43. Qua kịch bản này đạo diễn Sam Peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim "khủng khiếp"

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Unknown2019-06-26 18:43:38

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 - They Fought For Their Country 1 Việt Sub (1975)

tháng bảy năm 1942 ở một vùng ngoại ô phía xa thành stalingrad một trung đội hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít đức được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc nhà đạo diễn tài năng sergey bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng màhọ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,xem phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,download họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,xem online họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1 hd,xem họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1 nhanh,tai phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,they fought for their country 1,xem phim they fought for their country 1,download they fought for their country 1,xem online they fought for their country 1 hd,xem they fought for their country 1 nhanh,tai phim they fought for their country 1,sergey borchuk