Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003)RSS Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003)
Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool
Diễn viên: Charlotte Rampling, Ludivine Sagnier, Charles Dance, Jean Marie Lamour, Mireille Mosse
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   
Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Không Nope.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon,Charlie Trairat,Padung Songsang,Pharanyu Rojanawuthitham

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon,Charlie Trairat,Padung Songsang,Pharanyu Rojanawuthitham

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Unknown2020-07-26 19:44:18

Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003)

câu chuyện về một nhà viết văn sarah morton từ england đến pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình john tại paris những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình julie   hồ bơi kinh hoàng,xem phim hồ bơi kinh hoàng,download hồ bơi kinh hoàng,xem online hồ bơi kinh hoàng hd,xem hồ bơi kinh hoàng nhanh,tai phim hồ bơi kinh hoàng,swimming pool,xem phim swimming pool,download swimming pool,xem online swimming pool hd,xem swimming pool nhanh,tai phim swimming pool,charlotte rampling,ludivine sagnier,charles dance,jean marie lamour,mireille mosse