Hẹn Ước Ngọt Ngào Đầu Hạ - Promise In The Summer Việt Sub (2023)RSS Hẹn Ước Ngọt Ngào Đầu Hạ - Promise In The Summer Việt Sub (2023)
Hẹn Ước Ngọt Ngào Đầu Hạ - Promise In The Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thiếu gia Han Qi Lu luôn giữ khoảng cách với người khác giới vì mắc phải một "căn bệnh lạ" khiến anh bị dị ứng mỗi khi chạm vào họ. Nhưng anh không dị ứng chỉ khi chạm mặt An Sơ Hạ, một "Lọ Lem" năng động vô tình bước vào nhà anh.
Nữ Hoàng Insoo Queen Insoo

Nữ Hoàng Insoo Queen InsooThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 83/83)

Lấy bối cảnh Hàn QUốc ngày xưa vào những năm của triều đại Chosun,ba người phụ nữ tranh giành quyền lực với nhau một cách quyêt liệt và gay gắt.Nhân vật nữ hoàng Insoo,bà là mẹ của vua Seong Jong,bà kết hôn với vị hoàng tử tên là Do Woon và bắt đầu chinh phục khát khao quyền lực

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Định Luật Tình Yêu Của Murphy Murphys Law Of Love.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Lý Giai Dĩnh,Cao Vũ Trân

Định Luật Tình Yêu Của Murphy Murphys Law Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/38)

Không có vấn đề hẹn hò nào mà cố vấn tình yêu Quan Hiểu Đồng (Ivelyn Lee) không thể giải quyết được, dĩ nhiên là ngoại trừ vấn đề của chính cô ấy. Quan Hiểu Đồng là 1 cô gái sống theo tinh thần Murphy- Những điều tệ hại có thể xảy ra thì chúng sẽ xảy ra. Khi Kỷ Gia Úy (Danson Tang) bị bạn gái bỏ rơi, anh quyết định mở Trung tâm Đổi mới Ly hôn để chữa lành vết thương của mình. Sau nhiều lần đụng độ, họ dần có tình cảm với nhau,

Bí Mật Sân Trường Secret Campus.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Lý Giai Dĩnh,Cao Vũ Trân

Bí Mật Sân Trường Secret CampusThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 24/24)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Lý Giai Dĩnh,Cao Vũ Trân

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Unknown2023-05-04 14:40:44

Hẹn Ước Ngọt Ngào Đầu Hạ - Promise In The Summer Việt Sub (2023)

câu chuyện thiếu gia han qi lu luôn giữ khoảng cách với người khác giới vì mắc phải một căn bệnh lạ khiến anh bị dị ứng mỗi khi chạm vào họ nhưng anh không dị ứng chỉ khi chạm mặt an sơ hạ một lọ lem năng động vô tình bước vào nhà anhhẹn ước ngọt ngào đầu hạ,xem phim hẹn ước ngọt ngào đầu hạ,download hẹn ước ngọt ngào đầu hạ,xem online hẹn ước ngọt ngào đầu hạ hd,xem hẹn ước ngọt ngào đầu hạ nhanh,tai phim hẹn ước ngọt ngào đầu hạ,promise in the summer,xem phim promise in the summer,download promise in the summer,xem online promise in the summer hd,xem promise in the summer nhanh,tai phim promise in the summer