Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022)RSS Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022)
Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.
Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Khi cô tròn 10 tuổi, Adele von Ascham đã gặp phải cơn đau đầu quằn quại và ký ức về kiếp trước của cô bỗng xuất hiện. Kiếp trước cô là một cô gái Nhật Bản 18 tuổi có tên là Kurihara Misato. Cuộc sống đó đã thay đổi một cách đột ngột. Tuy nhiên, để cố gắng giúp đỡ một cô bé mà Misato đã chết và gặp một vị thần. Trong cuộc gặp đó, cô đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ.

Sayonara Zetsubou Sensei Goodbye Teacher Despair

Sayonara Zetsubou Sensei Goodbye Teacher DespairViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Chyện kể về một anh chàng có tên Itoshiki Nozomu, từ bé anh ta đã tu luyện một môn võ công mang tên "Tuyện Vọng Nhãn" một loại võ công vô đối có một chứ không thể hai, và nó khiến cuộc đời anh gắn liền với chiếc dây thừng! Rồi một ngày anh gặp một cô bé tu luyện một môn võ công khắc tinh của mình "Lạc Quan Thần Công", cô nương đó là Kafuka Fuura (nhưng đó chỉ là bút danh còn tên thật của vị cao thủ này đến nay vẫn chưa rõ). Và rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi họ đối mặt với nhau thì hồi sau sẽ rõ. à

Zero No Tsukaima Ss1 The Familiar Of Zero

Zero No Tsukaima Ss1 The Familiar Of ZeroViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Louise là 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà Zero Louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào. Vàobuổi thi truyền thống của năm 2, "triệu hồi linh thú", khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng...., cô ta lại gọi lên 1 conngười- Hiraga Saito, cậu bé Nhật Bản bình thường. Saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật, cậu tìm cách trở về. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Unknown2022-10-27 16:56:05

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022)

kể về cuộc sống tàn tạ làm việc 247 của lão quỷ vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác trái đất ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì còn nữa được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá trái đất thế là biệt đội quỷ vương osin của quỷ vương tsundere dũng sĩ phải ngăn chúng lạihataraku maou,sama 2nd season,xem phim hataraku maou,sama 2nd season,download hataraku maou,sama 2nd season,xem online hataraku maou,sama 2nd season hd,xem hataraku maou,sama 2nd season nhanh,tai phim hataraku maou,sama 2nd season,the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,download the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem online the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama hd,xem the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama nhanh,tai phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama