Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018)RSS Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018)
Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum
Diễn viên: Martin Dejdar, Martin Klásek, Ota Jirák
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.
Lạc Trong Rừng Sâu Outback.Diễn Viên: Charlie Bewley,Lielle Tova Blinkoff,Alan Cumming

Lạc Trong Rừng Sâu OutbackThuyết Minh Năm: 2012

Một chú koala tên là Johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình. Tình cờ gặp được Hamish và Higgins, Johnny tham gia vào một gánh xiếc rong. Nhưng Johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của “tiết mục kì quặc” chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn. Do sự tham lam của quản lý Hamish và nhiếp ảnh gia khỉ Higgins

My Little Pony Equestria Girls Legend Of Everfree.Diễn Viên: Charlie Bewley,Lielle Tova Blinkoff,Alan Cumming

My Little Pony Equestria Girls Legend Of EverfreeViệt Sub Năm: 2016

Trường Trung học Canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại Everfree sau kì Friendship Games đầy căng thẳng. Mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng... có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này, thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng ta.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Charlie Bewley,Lielle Tova Blinkoff,Alan Cumming

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Charlie Bewley,Lielle Tova Blinkoff,Alan Cumming

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Unknown2019-09-20 17:55:23

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018)

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ ông spejbl là người trông coi bảo tàng múa rối nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng không một chút chần chừ harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du kháchharvie và bảo tàng ma thuật,xem phim harvie và bảo tàng ma thuật,download harvie và bảo tàng ma thuật,xem online harvie và bảo tàng ma thuật hd,xem harvie và bảo tàng ma thuật nhanh,tai phim harvie và bảo tàng ma thuật,harvie and the magic museum,xem phim harvie and the magic museum,download harvie and the magic museum,xem online harvie and the magic museum hd,xem harvie and the magic museum nhanh,tai phim harvie and the magic museum,martin dejdar,martin klásek,ota jirák