Hananoi-Kun To Koi No Yamai - Im Addicted To You. A Condition Called Love Việt Sub (2024)RSS Hananoi-Kun To Koi No Yamai - Im Addicted To You. A Condition Called Love Việt Sub (2024)
Hananoi-Kun To Koi No Yamai - Im Addicted To You. A Condition Called Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hotaru Hinase là một học sinh trung học năm nhất luôn trân trọng gia đình và bạn bè của mình hơn tất cả. Không thể hiểu được sự lãng mạn, cô quyết định sẽ hài lòng khi sống mà không cần trải qua tình yêu.
Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Unknown2024-04-26 09:37:16

Hananoi-Kun To Koi No Yamai - Im Addicted To You. A Condition Called Love Việt Sub (2024)

hotaru hinase là một học sinh trung học năm nhất luôn trân trọng gia đình và bạn bè của mình hơn tất cả không thể hiểu được sự lãng mạn cô quyết định sẽ hài lòng khi sống mà không cần trải qua tình yêuhananoi,kun to koi no yamai,xem phim hananoi,kun to koi no yamai,download hananoi,kun to koi no yamai,xem online hananoi,kun to koi no yamai hd,xem hananoi,kun to koi no yamai nhanh,tai phim hananoi,kun to koi no yamai,im addicted to you a condition called love,xem phim im addicted to you a condition called love,download im addicted to you a condition called love,xem online im addicted to you a condition called love hd,xem im addicted to you a condition called love nhanh,tai phim im addicted to you a condition called love