Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (2019)RSS Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (2019)
Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành 7 chú lùn da xanh. Muốn hóa giải lời nguyền ác độc này, họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ xinh đẹp nhất trần đời.
Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two Strings

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two StringsViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé Kubo thông minh, tốt bụng cố gắng trang trải qua ngày bằng cách kể những câu chuyện thần thoại cho những cư dân sống tại ngôi làng nhỏ ven biển. Tuy nhiên, cuộc sống bình lặng của cậu nhanh chóng đảo lộn khi cậu vô tình triệu hồi một hồn ma huyền thoại từ quá khứ của mình, vốn từ thiên đường xuống hạ giới để thanh toán một món nợ máu có từ ngàn xưa.

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The Movie.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The MovieThuyết Minh Năm: 2014

Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar Penguins Of Madagascar.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Peter Stormare,John Malkovich,Ken Jeong,Annet Mahendru

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar Penguins Of MadagascarThuyết Minh Năm: 2014

Những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình Madagascar chắc hẳn không thể nào quên bốn nhân vật đặc biệt trong biệt đội chim cánh cụt siêu quậy với tạo hình vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu, cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng. Và giờ đây, các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong The Penguins of Madagascar. Bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thành.

Unknown2020-10-29 12:32:46

Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (2019)

7 chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành 7 chú lùn da xanh muốn hóa giải lời nguyền ác độc này họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ xinh đẹp nhất trần đờihài đỏ và bảy chú lùn,xem phim hài đỏ và bảy chú lùn,download hài đỏ và bảy chú lùn,xem online hài đỏ và bảy chú lùn hd,xem hài đỏ và bảy chú lùn nhanh,tai phim hài đỏ và bảy chú lùn,red shoes and the seven dwarfs,xem phim red shoes and the seven dwarfs,download red shoes and the seven dwarfs,xem online red shoes and the seven dwarfs hd,xem red shoes and the seven dwarfs nhanh,tai phim red shoes and the seven dwarfs