Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia Việt Sub (2015)RSS Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia Việt Sub (2015)
Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Short specials added to Blu-ray/DVD volumes. Đây là tập đặc biệt của bộ Grisaia no Kajitsu Specials
Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura Movie.Diễn Viên: Make It Do,Or,Die Survival Training

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura MovieViệt Sub Năm: 1999 (Tập 2/2)

phần cãi biến của bản gốc, đây là nối tiếp sau khi cách thành viên trong đội cùng với thủ lĩnh của mình may mắn dành được một phiếu trong chuyến đi thám hiểm đến đất nước Hồng Kông, nhờ sự chiến thắng quyết liệt của chị cả Sakura mà họ có được như ngày hôm nay, cùng với nàng ta là bạn Tomoyo, anh trai Touya và Yukito – là người yêu của bé này “tương tư” từ lâu nay.

Unknown2020-10-18 14:15:36

Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia Việt Sub (2015)

short specials added to blu raydvd volumes đây là tập đặc biệt của bộ grisaia no kajitsu specialsgrisaia no kajitsu specials,xem phim grisaia no kajitsu specials,download grisaia no kajitsu specials,xem online grisaia no kajitsu specials hd,xem grisaia no kajitsu specials nhanh,tai phim grisaia no kajitsu specials,le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia,xem phim le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia,download le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia,xem online le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia hd,xem le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia nhanh,tai phim le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia