Giải Cứu Trái Đất - Titan Ae Việt Sub (2000)RSS Giải Cứu Trái Đất - Titan Ae Việt Sub (2000)
Giải Cứu Trái Đất - Titan Ae
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.
Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon BakuretsuViệt Sub Năm: 2009

Thuộc thể loại phim Hoạt Hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như Nhiều Diễn Viên.Nội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần, hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mình.Không vui không buồn, trong sáng như băng.. Đọc Truyện OnlineĐồng tử bỗng co rút, Diệp Trùng trầm eo đứng tấn, trường thương chỉ xéo.. Truyện Ngôn Tình HayĐột ngột rống lớn một tiếng!. Truyện Kiếm HiệpYết ba hống!. Bạn Đang Đọc TruyệnLấy

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon Sakoku.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon SakokuViệt Sub Năm: 2007

Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Unknown2015-11-15 00:45:02

Giải Cứu Trái Đất - Titan Ae Việt Sub (2000)

trái đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu titan thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt trái đấtgiải cứu trái đất,xem phim giải cứu trái đất,download giải cứu trái đất,xem online giải cứu trái đất hd,xem giải cứu trái đất nhanh,tai phim giải cứu trái đất,titan ae,xem phim titan ae,download titan ae,xem online titan ae hd,xem titan ae nhanh,tai phim titan ae