Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018)RSS Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018)
Giải Cứu - Beirut
Diễn viên: Rosamund Pike, Jon Hamm, Mark Pellegrino
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).
Giờ Cao Điểm 1  Rush Hour 1.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,Tom Wilkinson,Christopher Penn,Elizabeth

Giờ Cao Điểm 1 Rush Hour 1Việt Sub Năm: 1998

Bộ film là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười...

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,Tom Wilkinson,Christopher Penn,Elizabeth

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Tom Cruise,Rebecca Ferguson,Henry Cavill August Walk

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Unknown2024-04-20 19:42:32

Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018)

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng tony gilroy người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng bourne beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao mỹ john hamm quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp rosamund pikegiải cứu,xem phim giải cứu,download giải cứu,xem online giải cứu hd,xem giải cứu nhanh,tai phim giải cứu,beirut,xem phim beirut,download beirut,xem online beirut hd,xem beirut nhanh,tai phim beirut,rosamund pike,jon hamm,mark pellegrino