Giấc Mộng Mãnh Hổ - The Tragic Fantasy Việt Sub (1994)RSS Giấc Mộng Mãnh Hổ - The Tragic Fantasy Việt Sub (1994)
Giấc Mộng Mãnh Hổ - The Tragic Fantasy
Diễn viên: Simon Yam, Ching Wan Lau, Yeung, Ming Wan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về 1 anh chàng giữ xe do bạn thiếu nợ nên mâu thuẫn với băng nhóm xã hội đen và kết cuộc ra sao, mời các bạn xem phim.
Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Ngày Lụi Tàn End Of Days.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Ngày Lụi Tàn End Of DaysViệt Sub Năm: 1999

Căn cứ theo chương cuối cùng trong cuốn Kinh thánh, sau 1000 năm bị nhốt trong nhà ngục vĩnh cửu, quỷ Satan sẽ xuất hiện trong lốt một người đàn ông với mục đích tìm kiếm người phụ nữ sẽ sinh con cho hắn. Nếu đứa trẻ này ra đời trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ trước thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, thế giới sẽ chìm trong bóng đêm mãi mãi.

Cảnh Sát Báo Thù Mad Max.Diễn Viên: Mel Gibson,Joanne Samuel,Hugh Keays,Byrne

Cảnh Sát Báo Thù Mad MaxThuyết Minh Năm: 1979

Khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, Australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ. Kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp. Tại một vùng nông thôn rộng lớn của Autralia, cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy. Max Rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện. Max Trong 1 lần rượt đuổi

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Unknown2020-06-23 11:35:22

Giấc Mộng Mãnh Hổ - The Tragic Fantasy Việt Sub (1994)

bộ phim nói về 1 anh chàng giữ xe do bạn thiếu nợ nên mâu thuẫn với băng nhóm xã hội đen và kết cuộc ra sao mời các bạn xem phimgiấc mộng mãnh hổ,xem phim giấc mộng mãnh hổ,download giấc mộng mãnh hổ,xem online giấc mộng mãnh hổ hd,xem giấc mộng mãnh hổ nhanh,tai phim giấc mộng mãnh hổ,the tragic fantasy,xem phim the tragic fantasy,download the tragic fantasy,xem online the tragic fantasy hd,xem the tragic fantasy nhanh,tai phim the tragic fantasy,simon yam,ching wan lau,yeung,ming wan