Gia Đình Fuller - Fuller House Thuyết Minh (2016)RSS Gia Đình Fuller - Fuller House Thuyết Minh (2016)
Gia Đình Fuller - Fuller House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu của gia đình Tanner tiếp tục khi DJ Tanner-Fuller đến sống cùng với em gái Stephanie và cô bạn Kimmy giúp cô nuôi dạy ba đứa con trai.
Bố Trẻ Phần 2 Baby Daddy Season 2

Bố Trẻ Phần 2 Baby Daddy Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/16)

Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu.

Gà Trống Nuôi Con 1 Raising Hope 1.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 1 Raising Hope 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Lập Trình Viên Đáng Yêu Cute Programmer.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Lập Trình Viên Đáng Yêu Cute ProgrammerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Sau khi yêu nam thần code Khương Dật Thành, Lục Ly không những ra sức học hành để vào cùng trường, cùng khoa công nghệ thông tin với anh mà còn ấp ủ giấc mơ trở thành một lập trình viên xinh đẹp. Với mục tiêu theo đuổi Khương Dật Thành, Lục Ly trở thành cô sinh viên xuất sắc như anh đã từng

Unknown2021-02-12 12:48:37

Gia Đình Fuller - Fuller House Thuyết Minh (2016)

cuộc phiêu lưu của gia đình tanner tiếp tục khi dj tanner fuller đến sống cùng với em gái stephanie và cô bạn kimmy giúp cô nuôi dạy ba đứa con traigia đình fuller,xem phim gia đình fuller,download gia đình fuller,xem online gia đình fuller hd,xem gia đình fuller nhanh,tai phim gia đình fuller,fuller house,xem phim fuller house,download fuller house,xem online fuller house hd,xem fuller house nhanh,tai phim fuller house