Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)RSS Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)
Gấu Đen - Black Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.
Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of Petman.Diễn Viên: Hầu Phất Minh,Lý Khai Minh,Trường Hoành Bác

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of PetmanThuyết Minh Năm: 2017

Sau 1 đêm tỉnh dậy, chiếc hộp đựng 6 con thỏ xinh xắn bỗng biến thành 6 nàng thỏ xinh đẹp và gọi anh chàng Nguyên Dã là chủ nhân. Chưa hết sửng sốt và ngỡ ngàng, 6 nàng thỏ tiếp tục làm xáo trộn cuộc sống rồi mang đến cho anh vô vàng những rắc rối., thậm chí là đối đầu với bọn săn thỏ hung tàn

Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Unknown2020-12-19 19:16:52

Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)

tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở dãy núi adirondack một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấygấu đen,xem phim gấu đen,download gấu đen,xem online gấu đen hd,xem gấu đen nhanh,tai phim gấu đen,black bear,xem phim black bear,download black bear,xem online black bear hd,xem black bear nhanh,tai phim black bear