Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter Thuyết Minh (2015)RSS Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter Thuyết Minh (2015)
Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter
Diễn viên: Rick Jay Glen, Siobhan Lumsden, Yutian Meng
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.
Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The Movie.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The MovieViệt Sub Năm: 2016

Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

My Little Dashie The Mini Movie.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

My Little Dashie The Mini MovieChưa Sub Năm: 2011

Trong câu chuyện, Rainbow Dash được chuyển đến thế giới con người và biến đổi thành một thiếu nữ vui tính. Một người đàn ông không có nhiều niềm vui trong cuộc sống tìm thấy cô và chăm sóc

Unknown2015-05-13 11:24:43

Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter Thuyết Minh (2015)

trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi gấu chó gấu em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ ngoài việc vui mừng gặp lại nhau người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho gấu em kẻ săn đuổi hung ác những truyền thuyết kì bígấu bự núi tuyết,xem phim gấu bự núi tuyết,download gấu bự núi tuyết,xem online gấu bự núi tuyết hd,xem gấu bự núi tuyết nhanh,tai phim gấu bự núi tuyết,boonie bears,mystical winter,xem phim boonie bears,mystical winter,download boonie bears,mystical winter,xem online boonie bears,mystical winter hd,xem boonie bears,mystical winter nhanh,tai phim boonie bears,mystical winter,rick jay glen,siobhan lumsden,yutian meng