Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer Việt Sub (2013)RSS Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer Việt Sub (2013)
Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.
Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-Kata

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-KataViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một tên Otaku tên là Tomoya Aki, cậu đang đi làm thêm để có đủ tiền mua được bộ anime bản Blu-Ray mà cậu yêu thích. Trong kì nghỉ xuân, cậu tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà, và cô gái đó giống y chang mẫu nhân vật trong các doujin game mà cậu hằng ao ước. Nhưng đến mãi sau này cậu mới nhận ra rằng cô ấy tên là Megumi, học cùng lớp với cậu

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Unknown2015-06-15 15:05:43

Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer Việt Sub (2013)

câu truyện xoay quanh nanase haruka một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước trước khi học hết tiểu học anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong clb bơi của mình tachibana makoto hazuki nagisa và matsuoka rin sau khi đoạt giải mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêngfree iwatobi swim club,xem phim free iwatobi swim club,download free iwatobi swim club,xem online free iwatobi swim club hd,xem free iwatobi swim club nhanh,tai phim free iwatobi swim club,eternal summer,xem phim eternal summer,download eternal summer,xem online eternal summer hd,xem eternal summer nhanh,tai phim eternal summer