Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)RSS Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)
Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của cô.
Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black Sun.Diễn Viên: Richard Coyle,Catherine Steadman,Clive Russell

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black SunThuyết Minh Năm: 2012

Năm là năm 1945, giai đoạn kết thúc của WW2, và một nhà khoa học người Đức tên là Klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân Đức Quốc xã bất tử. Đèn flash về phía trước cho đến ngày nay, và một lực lượng đặc nhiệm của NATO được triển khai nhanh chóng đến Đông Âu, nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường. Chỉ Helena, một điều tra viên dũng cảm

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Unknown2023-07-09 15:12:47

Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)

một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của côfollow her,xem phim follow her,download follow her,xem online follow her hd,xem follow her nhanh,tai phim follow her,dani barker,luke cook,thriller,xem phim dani barker,luke cook,thriller,download dani barker,luke cook,thriller,xem online dani barker,luke cook,thriller hd,xem dani barker,luke cook,thriller nhanh,tai phim dani barker,luke cook,thriller