Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)RSS Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)
Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài. Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.
Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii Movie

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii MovieViệt Sub Năm: 1999

Cocoon một xã hội không tưởng trên không.Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài.Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo Movie

Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo MovieViệt Sub Năm: 2009

Bé Ai và những người bạn mới trong Làng Động vật. Ai – một mình di chuyển đến Làng Động Vật. Cô bé kết bạn với những người dân nông thôn khác khi cô có một cuộc sống ổn định trong làng. Một đêm khi cô bé đi dọc theo bãi biển, cô tìm thấy thông điệp trong một cái chai. Thông điệp ấy đặt ra cho cô một nhiệm vụ là gieo trồng những cây thông xung quanh làng để thực hiên một phép lạ vào trước đêm Lễ hội Mùa Đông.

Unknown2018-01-14 22:48:55

Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)

những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường dưới sự quản lý của sanctum cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ những falcie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãifinal fantasy 13 movie,xem phim final fantasy 13 movie,download final fantasy 13 movie,xem online final fantasy 13 movie hd,xem final fantasy 13 movie nhanh,tai phim final fantasy 13 movie,final fantasy xiii 2 movie,xem phim final fantasy xiii 2 movie,download final fantasy xiii 2 movie,xem online final fantasy xiii 2 movie hd,xem final fantasy xiii 2 movie nhanh,tai phim final fantasy xiii 2 movie