Fantasy Boys - My Teenage Boy Việt Sub (2023)RSS Fantasy Boys - My Teenage Boy Việt Sub (2023)
Fantasy Boys - My Teenage Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước, tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện.”Dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giới!Chương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài MBC.
Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Tagarin Kashiwagi Yuki.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Super Boys.Diễn Viên: Vương Đại Lục,Lưu Hạo Nhiên,Trương Nhất Sơn

Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Super BoysViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/18)

chương trình truyền hình thực tế theo mô hình thần tượng tham gia vào các thử thách trong nhà lẫn ngoài trời của đài truyền hình Triết Giang. Chương trình có sự góp mặt của 5 thần tượng 9x gồm Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải, Trương Nhất Sơn, Đổng Tử Kiện và Vương Đại Lục

Unknown2023-05-20 17:50:22

Fantasy Boys - My Teenage Boy Việt Sub (2023)

bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện”dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giớichương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài mbcfantasy boys,xem phim fantasy boys,download fantasy boys,xem online fantasy boys hd,xem fantasy boys nhanh,tai phim fantasy boys,my teenage boy,xem phim my teenage boy,download my teenage boy,xem online my teenage boy hd,xem my teenage boy nhanh,tai phim my teenage boy