Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)RSS Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)
Đường Về Nhà - The Domestics
Diễn viên: Kate Bosworth, Tyler Hoechlin, Sonoya Mizuno
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.
Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Oblivion.Diễn Viên: Tom Cruise,Olga Kurylenko,Andrea Riseborough,Morgan Freeman,Melissa Leo,Zoë Bell,Nikolaj

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong OblivionThuyết Minh Năm: 2013

Năm 2073, Tòa Án Quân Sự cử một cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) trở lại Trái Đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái Đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước. Và rồi tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ.

Unknown2019-06-02 06:36:40

Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)

thế giới hậu khải huyền đáng sợ các băng đảng chia thành các phe phái giết người vợ chồng nina và mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết họ buộc phải chiến đầu để tồn tạiđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the domestics,xem phim the domestics,download the domestics,xem online the domestics hd,xem the domestics nhanh,tai phim the domestics,kate bosworth,tyler hoechlin,sonoya mizuno