Dưới Lòng Đại Dương - Fathom Việt Sub (2021)RSS Dưới Lòng Đại Dương - Fathom Việt Sub (2021)
Dưới Lòng Đại Dương - Fathom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.
Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry.Diễn Viên: Kyoryu Daikessen

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little BlurryViệt Sub Năm: 2021

được xây dựng trên câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ở độ tuổi 17 của Billie Eilish. Nhào nặn bởi bàn tay vị đạo diễn tài ba R.J. Cutler, bộ phim tài liệu này mang đến khán giả khía cạnh đào sâu vào cuộc sống của một thiếu niên bình thường cùng hành trình trưởng thành sẽ khó khăn như nào.

Unknown2021-08-28 16:19:26

Dưới Lòng Đại Dương - Fathom Việt Sub (2021)

một bộ phim tài liệu mỹ năm 2021 do drew xanthopoulos làm đạo diễn nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa phim đã được ra mắt thế giới tại liên hoan phim tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021dưới lòng đại dương,xem phim dưới lòng đại dương,download dưới lòng đại dương,xem online dưới lòng đại dương hd,xem dưới lòng đại dương nhanh,tai phim dưới lòng đại dương,fathom,xem phim fathom,download fathom,xem online fathom hd,xem fathom nhanh,tai phim fathom