Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)RSS Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)
Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Vương quốc Vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất, vua của nó xuất hiện, hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó, trước khi tan thành tro bụi. Các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này, vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sư.
Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Akibas Trip The Animation.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Hametsu No Oukoku The Kingdoms Of Ruin.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Hametsu No Oukoku The Kingdoms Of RuinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Con người từ xưa đã sống dưới sự bảo hộ của phù thủy, họ tôn kính, biết ơn và đồng thời cũng cảm thấy ... KHIẾP SỢ trước năng lực của các phù thủy. Con người muốn nổi dậy, muốn chứng minh rằng thế giới hiện nay là do họ làm chủ

Unknown2024-04-26 09:35:04

Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)

sau khi vương quốc vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất vua của nó xuất hiện hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó trước khi tan thành tro bụi các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sưdungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,download dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem online dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục hd,xem dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục nhanh,tai phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,dungeon food,delicious in dungeon,xem phim dungeon food,delicious in dungeon,download dungeon food,delicious in dungeon,xem online dungeon food,delicious in dungeon hd,xem dungeon food,delicious in dungeon nhanh,tai phim dungeon food,delicious in dungeon