Dual! Parallel Trouble Adventures - Dual! Parare Runrun Monogatari Việt Sub (1999)RSS Dual! Parallel Trouble Adventures - Dual! Parare Runrun Monogatari Việt Sub (1999)
Dual! Parallel Trouble Adventures - Dual! Parare Runrun Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuki một anh chàng có khả năng nhìn thấy những hình ảnh của các robot đánh nhau và viết lại thành một trang wed vì vậy cậu ta luôn bị xem là một kẻ lập dị.
Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Người Không Ghi Bàn: Area No Kishi The Knight In The Area: Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm

Người Không Ghi Bàn: Area No Kishi The Knight In The Area: Kỵ Sĩ Trong Vòng CấmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Câu chuyện xoay quanh Kakeru Aizawa, em trai của Suguru. Suguru là đội trưởng trường bóng đá Kamakura. Trong khi Suguru có tài năng trong bóng đá và anh là một thành viên trong đội quốc gia của Nhật Bản khi chưa đầy 15 tuổi. Kakeru quá yếu ở môn thể thao này mà cậu có biệt danh “Người không ghi bàn”. Tuy nhiên, cuộc sống của Kakeru bắt đầu thay đổi sau một tai nạn bi thảm

Unknown2018-01-06 08:09:44

Dual! Parallel Trouble Adventures - Dual! Parare Runrun Monogatari Việt Sub (1999)

kazuki một anh chàng có khả năng nhìn thấy những hình ảnh của các robot đánh nhau và viết lại thành một trang wed vì vậy cậu ta luôn bị xem là một kẻ lập dịdual parallel trouble adventures,xem phim dual parallel trouble adventures,download dual parallel trouble adventures,xem online dual parallel trouble adventures hd,xem dual parallel trouble adventures nhanh,tai phim dual parallel trouble adventures,dual parare runrun monogatari,xem phim dual parare runrun monogatari,download dual parare runrun monogatari,xem online dual parare runrun monogatari hd,xem dual parare runrun monogatari nhanh,tai phim dual parare runrun monogatari