Dù Ngủ Hay Thức - Asako I & Ii Chưa Sub (2018)RSS Dù Ngủ Hay Thức - Asako I & Ii Chưa Sub (2018)
Dù Ngủ Hay Thức - Asako I & Ii
Diễn viên: Masahiro Higashide, Erika Karata, Sairi Itô, Kôji Nakamoto
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.
Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceChưa Sub Năm: 2023

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Nhận Thức Nguy Hiểm Dangerous Minds

Nhận Thức Nguy Hiểm Dangerous MindsChưa Sub Năm: 1995

Sau khi rời lực lượng hải quân Mỹ, LouAnne Johnson trở thành giáo viên tại trường trung học Carlmont (Belmont, California). Tại đây, cô được giao phụ trách một lớp gồm toàn những học sinh với vẻ ngoài rất lịch lãm nhưng lại kéo bè kéo cánh và dính dáng đến ma túy.nm

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Thị Trấn Ma Dont Speak.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever After.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Trần Diệu Anh,Giang Hoa,Trần Tùng Linh

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever AfterChưa Sub Năm: 1999

Câu chuyện xảy ra ở một thị trấn ngoài kinh thành có một tiệm ăn nổi tiếng là Bát Bảo Lầu và ông chủ của tiệm là Đới Đông Quan,tuy ko biết nấu nướng nhưng có cái lưỡi tài tình nên nếm món ăn tài tình và khiến tửu lầu nổi tiếng.

Unknown2019-07-28 13:04:17

Dù Ngủ Hay Thức - Asako I & Ii Chưa Sub (2018)

asako sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với baku một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô hai năm sau cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh tadù ngủ hay thức,xem phim dù ngủ hay thức,download dù ngủ hay thức,xem online dù ngủ hay thức hd,xem dù ngủ hay thức nhanh,tai phim dù ngủ hay thức,asako i,ii,xem phim asako i,ii,download asako i,ii,xem online asako i,ii hd,xem asako i,ii nhanh,tai phim asako i,ii,masahiro higashide,erika karata,sairi itô,kôji nakamoto